Home

Adobe After Effect CS6 -Phần mềm đồ họa,kỹ xảo phim hàng đầu

Adobe After Effect CS6 crack là một phần mềm đồ họa tạo hiệu ứng, kĩ sảo tiên tiến nhất hiện nay, giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng. Phiên bản Adobe After Effect CS6 Full ra đời đã gây được tiếng vang lớn trong làng đồ họa thế giới.
Hiệu suất tính năng Cache toàn cầu là sức mạnh mới phát hiện dưới mui xe mà làm cho After Effects CS6 thực hiện tốt hơn ngay cả trên các máy Mac cũ. Đây là một tập hợp các công nghệ làm việc cùng nhau: một bộ nhớ cache RAM toàn cầu, đĩa một bộ nhớ cache liên tục, và một đường ống dẫn đồ họa mới.
Các bộ nhớ cache RAM toàn cầu sử dụng các khung hình có thể tái sử dụng được công nhận ở bất cứ nơi nào trên dòng thời gian không chỉ lân cận khung hình cũng như các lớp nhân đôi hoặc phụ comps. Cached khung hình được khôi phục sau khi một hoạt động Undo / Redo, khi các lớp được ẩn hoặc tiết lộ, hoặc khi cài đặt thời gian quay trở lại trạng thái trước đó. Tính năng này cho phép người sử dụng để thử nghiệm hoặc "lực đẩy" các yếu tố mà không có một hình phạt hiệu quả, họ nên thay đổi tâm trí của họ hoặc vô tình nhấn một cái gì đó mà thông thường sẽ quét sạch xem trước bộ nhớ RAM và một lực lượng render lại.

DOWN LOAD
  • Adobe After Effect CS6 -Phần mềm đồ họa,kỹ xảo phim hàng đầu
  • Unknown
  • Friday, October 18, 2013
  • No comments:
 

0 comments:

Post a Comment